Pages: [1]   Go Down
Print
Author Topic: Extensive Support para sa mga Loader  (Read 408 times)
taku
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline Offline

Posts: 8



« on: February 01, 2018, 09:54:58 PM »

May nagpaload sakin 1600 sa loadcentral. Ang denomination is 1000, 500, 100. Sinend ko sya via local chat from server to client. Naload nya yung 1000 pero yung 500 and 100 may error: card unavailable tapos yung isa cannot get the PPcard information. Tapos 1 min/ 2mins lang sabi ng loadcentral helpdesk as per Gameclub support na used na daw yung pins. Naload nya kahapon yung 1000 12:54 PM tapos naload yung 100 and 500 12:53pm and 12:54pm. So papano nangyare? kinontact ko yung support ang sagot sakin di daw nila pwede sabihin yung information kung kaninong account napunta. F*ck meron na po nascam may privacy privacy pa kayong nalalaman? para malaman lang sana namin kung kaninong account napunta para kahit papano ma retrieve pa yung na scam. We provided details screenshots di pa ba patunay na may hinahabol loader at players nyo? na kelangan nyo bigyan ng attention? Sa levelup kasi nangyare din yan napoprovide nila lahat ng info they are very transparent sa mga case and issues. Nako po korean pa din ata may hawak ng GC kaya walang pakialam sa mga pinoy gusto lang kumita
Logged
taku
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline Offline

Posts: 8



« Reply #1 on: February 02, 2018, 11:41:14 AM »

wala po bang action ang team para dito? di po ba pwede kahit malaman kung kannong account napunta yung load? para kami mismo gagawa ng action. Tulungan nyo sana tung player ko dahil hindi ko naman pwede loadan sya ulit ako naman ang lugi. May topup history sya and mga details na kelangan nyo..
Logged
taku
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline Offline

Posts: 8



« Reply #2 on: February 02, 2018, 11:43:47 AM »

magkaroon sana ng transparency to support your players lalo na sa mga loaders..
Logged
taku
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline Offline

Posts: 8



« Reply #3 on: February 03, 2018, 08:26:55 PM »

wala pa din ba magagawa mga GM dito? about sa concern?
Logged
taku
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline Offline

Posts: 8



« Reply #4 on: February 06, 2018, 04:56:44 PM »

wala lang haha grabeng principle yan sa paghahandle ng concern.. Goodluck gameclub! Makikita nila dito kung papano kayo magasikaso ng mga concern ng players.. Goodluck
Logged
c0048728
Member
**

Honor: +5/-5
Offline Offline

Posts: 116


CF*Raph


« Reply #5 on: February 09, 2018, 10:26:30 AM »

Share ko lang dati naexperience ko sa Gameclub Support nila sa mga topup ecoins ko

Nung kinontact ko ung Support nila for account retrieval edi nagsubmit na ako ng mga required documents para maprocess na ung pagbawe sa account ko at hiningi din nila ung mga topup cards na ginamit ko sa account na un kaya naman pinicturan ko lahat ng cards na natabi ko. Alam mo ba sabi nila wala daw nagmatch na kahit isang card sa Account ko ang pinagtataka ko kung paano naging hindi match un lang ang account ko na ginastusan ng ecoin kaya nagtanong na lang sila ng mga questions gaya ng Magbigay daw ako ng mga accounts na nakaregister sa pangalan ko ung mga tanong na ung may ari lang ang may alam at buti na lang naibalik din sa akin

Pero nung nabawe ko na ung acc ko nagtataka ako kung bakit hindi nagmatch kaya chinat ko sa fb ung isa nilang support at tinanong ko kung bakit hindi match nung chineck naman niya tama naman lahat kaya ang hinala ko ay baka tinatamad ung mga support nila sa oras na un pero diba trabaho dapat nila un  Huh?

*Nakontact ko via fb ung isa nilang support sa tulong na din ng mga fb groups ng mga kilalang clan sa cf
Logged


Pages: [1]   Go Up
Print
Jump to: