GAMECLUB COMMUNITY FORUMS Welcome, Guest. Please login or register.
Did you miss your activation email?

Login with username, password and session length
GMs will never ask for your passwords. Beware!
  1352205 Posts in 1002054 Topics by 917633 Members Latest Member: cmd2019
* HOME HELP LOGIN REGISTER 
Pages: [1] Go Down Print
Author Topic: OVER A YEAR RECURRING ISSUE!!!  (Read 267 times)
ree_ako
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 0



« on: May 13, 2019, 05:14:56 AM »

So, una sa lahat this is regarding sa other account ko na nahack with user: nemesis1698

I am very upset, frustrated, disappointed etc. sa management and especially sa inyong poor customer support reps. You won't believe it, paulit-ulit nlng ako nag re-request ng account retrieval kase palaging nakukuha ng hacker yung account ko. They can't figure out why it keeps on happening at nagtataka rin ako kung paano. Imagine, over twenty times (20x) ako pabalik balik sa support para ma reset ang password. Yes! More than 20 times! Hilarious... Ridiculous, diba? Over a year na ang issue kong ito and up until now ganun parin ang sitwasyon. Sino ba hindi magagalit, madidis-appoint sa situation ko? May mga expensive items ako sa account na yun (4 VIPs & lottos) at malaki na rin ang rank kaya naman pinagka-interesan.

To all GMs, I decided to give up on that account last week and I requested to get my account deactivated or permanently ban rather than someone ang makinabang sa pinaghirapan ko. Please process and confirm this request kase masakit sa part ko na iba ang makinagang sa pinaghirapan ko. Kahit sana man lng yan ay ma grant niyo kase parang wla na talagang solution itong problema ko sa inyo! Eto ang latest open na ticket sa case ng account kung iyon: 458849

Sya nga pala, habang nawala sa akin ang account ko nag create ako ng bago (user: reekenzy1698) at ginastosan ko na naman (3 VIPs & lottos). Despite sa mga bad experience ko sa inyo I remained loyal and continued to play. That is how I love this game at sana naman this time you'll care.

PS: Your Support Team is useless now. They can't help with this issue kaya pumunta nlng ako dito so please wag niyo na akong pabalikin pa dun.
Logged
[FM]Chiii
Forum Moderator
Member
***

Honor: +18/-2
Offline

Posts: 207


Madam Chiii


WWW
« Reply #1 on: May 25, 2019, 02:22:29 AM »



Hi!

Regarding sa issue mo, make sure mo na new email ang ginagamit mo pag ka retrieve mo, dont ever put back your old email kasi uso info hack.
Logged

ree_ako
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 0



« Reply #2 on: May 26, 2019, 11:42:33 PM »



Hi!

Regarding sa issue mo, make sure mo na new email ang ginagamit mo pag ka retrieve mo, dont ever put back your old email kasi uso info hack.


Not sure what you mean. Are you referring about Authenticate e-mail sa My Info section? If so, ilang beses ko na rin na try yan. Or you mean change the registered e-mail for my account?

Ilang beses na ako pabalik balik sa support nila pero reset lng ata kaya nila, ewan ko ba kung bakit napaka incompetent nila eh ang active naman when it comes to selling new items. Sabi pa they will investigate, eh wla namang resulta. Sabi ko nga sa kanila kung hindi nila kaya e.resolba itong issue ko eh sana man lang ma deactivate or ma ban nlng nila ang account ko kesa naman iba ang makinabang. Nireplyan ba naman ako na hindi nila magagawa iyon at tanging GM lng ang makaka unblock or unbanned if proven not guilty which I understand but hell I wasn't asking them to unban or unblock my account. I summarized the issue para ma intindihan nila na hindi ako nagre-request na magpa unban pero yun pa rin ang reply. Ang tagal nilang mag reply tapos iyon pa rin ang isasagot sa akin? They clearly don't pay attention to my issue kaya wlang resolution na maayos.
Logged
ree_ako
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 0



« Reply #3 on: July 07, 2019, 08:27:49 AM »

Wow.. .! Just Wow. .. dahil di na nila kaya e.resolve ang issue ko, sinuspende nila ang account ko at ngayon hindi na ako maka contact sa customer support. ..hanep. .. mga * ina niyo wla akong pake sa rules and regulations niyo. ..!!!!! mga walang kwentang support. ..  pweeeeeeee!!!!!
Logged
ree_ako
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 0



« Reply #4 on: July 07, 2019, 08:30:44 AM »

walong vip na nabili ko sa inyo labas pa jan ang mga lotto items. .. tapos ngayon kelangan ko ng tulong para mabawi ang account ko ganito lng ang trato niyo?? mga puuutaang ina niyo . .. cge suspendihin or ban niyo na rin ako dito sa wlang kwentang forum niyo. .. !!!!  d niyo lng alam gano ka disappointed ako sa inyo. .. talagang mga fuuutang ina niyo... .!!! rules ang regulations my ass. ..
Logged
EarlDaveS
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 3



« Reply #5 on: July 08, 2019, 12:37:04 AM »

Grabe siya. Swerte nga account mo wala na permanent blocked. Karamahian issue ngayun permanent blocked sa walang dahilan. Kahit ngayon wala parin nabawi eh. Useless talaga Admin sa Cf.
Logged
banbancf
Newbie
*

Honor: +3/-7
Offline

Posts: 34


Kosaki pa rin.


« Reply #6 on: July 14, 2019, 02:53:52 PM »

info hack nangyare sakin, user at registered email lng need nila, ez hack na acc mo. So pinareset ko registered email at secret question ko kasabay ng retrieval ko para di na ma hack ng hacker gamit ang old registered email. Nagawa naman ng support, minsanan.
Logged

ree_ako
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 0



« Reply #7 on: August 10, 2019, 06:59:20 AM »

info hack nangyare sakin, user at registered email lng need nila, ez hack na acc mo. So pinareset ko registered email at secret question ko kasabay ng retrieval ko para di na ma hack ng hacker gamit ang old registered email. Nagawa naman ng support, minsanan.




more than 30 times na ako pabalik2 sa kanila at sobra na isang taon ang issue kong ito. ..kung resolution yang sayo eh bakit di nila ginawa sa account ko? incompetent talaga sila, period! hindi ko na sila ma contact kase sinuspende nila yung support account ko. ..
Logged
09denisse07
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 5



« Reply #8 on: August 21, 2019, 12:08:18 PM »

info hack nangyare sakin, user at registered email lng need nila, ez hack na acc mo. So pinareset ko registered email at secret question ko kasabay ng retrieval ko para di na ma hack ng hacker gamit ang old registered email. Nagawa naman ng support, minsanan.




more than 30 times na ako pabalik2 sa kanila at sobra na isang taon ang issue kong ito. ..kung resolution yang sayo eh bakit di nila ginawa sa account ko? incompetent talaga sila, period! hindi ko na sila ma contact kase sinuspende nila yung support account ko. ..

bwct tlga support site ng gameclub. closed agad ang request ko. nafill up ko nmn lahat ng info regarding my account and naprovide ko lahat ng ecoin card n ginamit s account n un and yet wala daw cla magagawa
Logged
mill015
Newbie
*

Honor: +9/-4
Offline

Posts: 42



« Reply #9 on: August 30, 2019, 03:24:14 PM »

im having also problem with auto change password. twice na na auto change pass ang account ko. masyado kasing mahina ang security ng account sa website. wala man lang secondary security like email verification sa pag change pass or mobile number linking. at ang retrieval pa eh need pa sa support. ngayon nag a antay ako ng reply para sa retrieval..post ko update ko,, medyo may idea na ko sa auto change pass na yan..need ko lang kung mababawi uli ng hacker yung account o hinde na. need ko ma confirm kung yun nga ang problema sa auto change pass na yan.
Logged
wabba
Newbie
*

Honor: +0/-0
Offline

Posts: 1


None Leave Behind


« Reply #10 on: August 30, 2019, 05:17:01 PM »

Guys! the saddest thing I see right now, yung gameclub nag bago sa kanilang website pero yung acc security wala, no email/phone authentication i don't know ano ang use ng secret question kasi d ko pa na try mag change pass or forgot password. Until now wala rin SSL yung website nila kung may hacker aataki sa website e GG lahat ng account  Cheesy Cheesy

Haaaaaayyyyyzzz laki na ng pera nakuha nyu sa mga players d parin kayo naka upgrade sa website or game security :Smiley :Smiley
Logged
Pages: [1] Go Up Print
 
Jump to:  
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2006, Simple Machines LLC
SMFAds for Free Forums

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!